Home » » เพิ่มพื้นที่ให้ดรอปบอกซ์ด้วยการทำกิจกรรมง่าย ๆ

เพิ่มพื้นที่ให้ดรอปบอกซ์ด้วยการทำกิจกรรมง่าย ๆ

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 | 11/05/2555


             หลังจากที่เราสมัครสมาชิกแล้ว ทางดรอปบอกซ์จะให้พื้นที่ใช้งาน 2 กิก แต่เราสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ได้ทั้งแบบฟรี ๆ และเสียตังค์ด้วยการอัปเกรดแอคเคานท์  ในบทความนี้ผมจะเสนอกิจกรรมที่ดรอปบอกซ์จัดให้ ซึ่งจะพื้นที่เพิ่มแบบฟรี ๆ กิจกรรมง่าย ๆ ทุกคนสามารถทำได้ เรามาดูว่ามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง

             เริ่มต้นด้วยคลิกลิงค์ Get free space! ที่ตั้งอยู่แถวบน ๆ ของเว็บ มันจะพาไปยังหน้ารวมกิจกรรมต่าง ๆ แต่ในที่นี่ผมจะแนะนำแค่กิจกรรมแบบไม่ต้องเสียตังค์ที่คนอย่างเรา ๆ ทำได้

กิจกรรมแรกเลย คือ แนะนำเพื่อนให้ใช้งานดรอปบอกซ์ โดยจะได้ 500 MB ต่อเพื่อนหนึ่งคนที่เราชวนได้  และสูงสุด 16 GB ใครมีเพื่อนเยอะ ๆ ก็ชวนกันมาสมัครใช้งานเลยน่ะครับ

กิจกรรมนี้ก็ไม่ได้ยาก เพียงแค่มีเฟสบุค ทุกคนก็มีแล้วใช่มั่ย จากนั้นก็เชื่อมต่อเฟสบุคของเรากับแอคเคานท์ดรอปบอกซ์ ก็จะได้พื้นที่ฟรี ๆ 125 MB

นี้ก็อีกกิจกรรม เพียงแค่มีทวิตเตอร์ ถ้ายังไม่มีก็รีบสมัคร แล้วก็เชื่อมต่อทวิตเตอร์กับดรอปบอกซ์ ก็ได้รับอีกแล้ว 125 MB แบบไม่ต้องเหนื่อยมาก ไม่ต้องเสียตังค์

กิจกรรมที่ง่าย ๆ แบบไม่ต้องเสียตังค์ยังมีอีก นั้นคือ ติดตามทวิตเตอร์ของดรอปบอกซ์ ต้องมีแอคเคานท์ทวิตเตอร์ด้วยน่ะครับ เพราะติดตามทางทวิตเตอร์

กิจกรรมสุดท้ายที่จะแนะนำคือ บอกดรอปบอกซ์ถึงเหตุผลว่าทำไมคุณชอบดรอปบอกซ์ ตอบง่าย ๆ ก็ชอบอ่ะ  มันง่ายดี  มันฟรี อะไรทำนองนี้ แต่ต้องเป็นภาษาอังกฤษน่ะครับ

กิจกรรมง่าย ๆ เหล่านี้ผมว่าทุกคนคงทำได้ หวังว่าทุกคนได้พื้นที่ฟรี ๆ จากการทำกิจกรรมนี้ ถ้าทำได้หมดก็จะได้ 16 GB กว่าแล้ว รวมกับที่มีอยู่แล้วก็เกือบ 20 GB พื้นที่มากอย่างนี้ จะใส่อะไรก็เหลือเฟือมากพอแล้ว

ถ้าชอบบทความนี้ กรุณาแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ด้วยครับ ขอบคุณครับ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ซัลฟันเทค ทริปคอมพิวเตอร์ | ศูนย์รวมเว็บนายปี
Copyright © 2013. พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ฟรี ๆ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger