Home » » ดาวน์โหลดและติดตั้ง SkyDrive บนคอมพิวเตอร์

ดาวน์โหลดและติดตั้ง SkyDrive บนคอมพิวเตอร์

Written By Naipii on วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556 | 1/23/2556

พื้นที่ออนไลน์

            SkyDrive นอกจากจะใช้งานผ่านเว็บไซต์ได้โดยตรงแล้ว เรายังสามารถสร้างโฟลเดอร์เฉพาะ SkyDrive บนพีซีของเราได้ด้วย สามารถใช้งานจัดการไฟล์และโฟลเดอร์ที่อยู่บน SkyDrive ผ่านโฟลเดอร์นี้ได้เลย ที่นี่การอัปโหลด ลบ แก้ไข ย้ายและคัดลอกไฟล์ก็ทำได้ง่าย ๆ เหมือนกันเราใช้งานโฟลเดอร์ทั่วไป
           บทความนี้ผมจะแนะนำวิธีการติดตั้ง SkyDrive บนพีซีวินโดวส์ 7 น่ะครับ  SkyDrive ไม่สนับสนุนกับวินโดวส์ XP  หากเราใช้วินโดวส์ 8 ก็สามารถดาวน์โหลดแอพ SkyDrive จากเว็บสโตร์ได้

           ที่นี่เรามาดูวิธีการติดตั้งกันน่ะครับ ก่อนอื่นให้เราดาวน์โหลด SkyDrive  แล้วคลิกเปิดไฟล์ติดตั้ง
รอสักครู่ แล้วมันจะไปยังหน้าดังรูป ให้คลิกปุ่ม <Get Started>

              ต่อไปมันจะให้เราเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีไมโครซอฟท์ที่เราได้สมัครไว้ พิมพ์อีเมล์และรหัสผ่าน แล้วคลิกปุ่ม <Sign in>

              ถึงหน้านี้ เราสามารถเลือกตำแหน่งของโฟลเดอร์ SkyDrive ได้ จะให้มันไปอยู่ในไดรฟ์ไหน เลือกจาก หน้านี้ โดยคลิกทีปุ่่ม <Change> แล้วเลือกตำแหน่งของโฟลเดอร์ จากนั้นก็ต่อด้วยปุ่ม <Next>


              จากนี้ก็จะเป็นการซิงค์ข้อมูลที่อยู่บน SkyDrive เราสามารถเลือกว่าโฟลเดอร์ไหนบ้างที่จะให้มันซิงค์ระหว่างพื้นที่ออนไลน์ SkyDrive กับโฟลเดอร์ที่อยู่บนคอมพิวเตอร์ของเรา เลือกเสร็จแล้วกดปุ่ม <Next>

                 ถึงขั้นตอนสุดท้ายแ้ล้ว ให้เราคลิกปุ่ม <Done>

ที่นี่โฟลเดอร์ SkyDrive ก็จะปรากฏที่ตำแหน่งที่เราติดตั้งไว้ โฟลเดอร์นี้จะเก็บไฟล์ที่อยู่บนพื่นที่ออนไลน์ SkyDrive  เวลาใช้งานก็จะเหมือนกับใช้งานโฟลเดอร์ทั่ว ๆ ไป  สามารถลบไฟล์ แก้ไข ย้ายหรือคัดลอกไปมาได้  แต่ทั้งนี้การจัดการไฟล์เหล่านี้จะซิงค์ให้ตรงกับพื้นที่ออนไลน์ด้วย

ถ้าชอบบทความนี้ กรุณาแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ด้วยครับ ขอบคุณครับ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ซัลฟันเทค ทริปคอมพิวเตอร์ | ศูนย์รวมเว็บนายปี
Copyright © 2013. พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ฟรี ๆ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger