Home » » วิธีการสมัครใช้งาน SkyDrive พื้นที่เก็บข้อมูลฟรี ๆ

วิธีการสมัครใช้งาน SkyDrive พื้นที่เก็บข้อมูลฟรี ๆ

Written By Naipii on วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556 | 1/22/2556

พื้นที่ออนไลน์

             เราคงรู้จัก SkyDrive กันคร่าว ๆ แล้วจากบทความที่ผ่านมาที่แนะนำ SkyDrive ตอนนี้เรามาสมัครใช้งานพื้นที่ฟรี ๆ นี้กันดีกว่า สำหรับใครที่มีบัญชีของไมโครซอฟท์แล้ว ไม่ต้องสมัครใหม่อีกแล้ว เพราะ SkyDrive ก็ให้บริการโดยไมโครซอฟท์และเวลาจะเข้า SkyDrive ก็ต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของไมโครซอฟท์  บางคนยังงง ๆ อยู่ว่าบัญชีไมโครซอฟท์นั้นคืออะไร อ่ะง่าย ๆ เรามีอีเมล์ที่เป็น @hotmail.com , @live.com , @windowslive.com , @msn.com มั่ยครับ หรือถ้ามี นั้นแหละบัญชีไมโครซอฟท์ เพราะอีเมล์เหล่านี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งของไมโครซอฟท์เช่นกัน ดังนั้นเราสามารถใช้อีเมล์นี้ไปเข้าสู่ระบบ SkyDrive ได้ด้วยเช่นกัน  ถ้าไม่มีเรามาสมัครบัญชีไมโครซอฟท์กันก่อน ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ
(หลังจากที่เราสมัครแล้วเราจะได้อีเมล์มาอันหนึ่ง)


1. เข้าเว็บ www.skydrive.com เราจะเจอหน้าให้เราเข้าสู่ระบบ แต่เรายังไม่มีก็ให้คลิกลิงค์ <ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้>







2. ขั้นตอนต่อไปเป็นการกรอบรายเอียดตัวเรา

     - กรอบชื่อ-นามสกุล วัน/เดือน/ปีเกิด และเพศ
     - สำหรับเราที่ยังไม่มีบัญชีไมโครซอฟท์ ให้คลิกลิงค์ <หรือสร้างอีเมล์แอดเดรสใหม่>


จากนั้นสร้างอีเมล์แอดเดรสใหม่ โดยกรอบชื่ออีเมล์ที่ต้องการ และกำหนดรหัสผ่าน

     - คลิกตรง <หรือเลือกคำถามรักษาความปลอดภัย> แล้วเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์สำรอง และคำถามความปลอดภัย ขั้นตอนนี้จะไว้ใช้ตอนที่เราลืมรหัสผ่านเข้าสู่ระบบ โดยเราสามารถเลือกช่องทางการส่งรหัสถึงโทรศัพท์ หรือ อีเมล์ หรือ ยืนยันด้วยคำถามรักษาความปลอดภัย


     - ใส่พื้นที่ที่เราอยู่ ประเทศ และรหัสไปรษณีย์

     - ขั้นตอนสุดท้าย เพื่อยืนยันว่า เราเป็นมนุษย์จริง ๆ ไม่ใช่โดยโรบอท ให้เราป้อนตัวอักษรที่เห็นอยู่

แล้วคลิกปุ่ม ยอมรับ

จบขั้นตอนการสมัครบัญชีไมโครซอฟท์ ที่นี่เราจะได้อีเมล์ใหม่มาอันหนึ่ง พร้อมกับพื้นที่ออนไลน์ SkyDrive และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีไมโครซอฟท์

เรามาใช้งานพื้นฐาน ๆ บน SkyDrive กันก่อน เรียนรู้วิธีง่าย ๆ ในการอัปโหลดไฟล์ และสร้างไฟล์บน SkyDrive 

ถ้าชอบบทความนี้ กรุณาแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ด้วยครับ ขอบคุณครับ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ซัลฟันเทค ทริปคอมพิวเตอร์ | ศูนย์รวมเว็บนายปี
Copyright © 2013. พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ฟรี ๆ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger